SHOP LÊ NGUYỆT NUTS

 GRANOLA MOON ĐẶC BIỆT Ở CHỖ NÀO?

 GRANOLA MOON ĐẶC BIỆT Ở CHỖ NÀO?

Hôm qua nói chuyện với một bạn về chuyện trên tiktok có shop bán ngàn đơn, mà mua về ăn toàn yến mạch, lác đác có vài loại hạt khác. Mình nghĩ vậy cũng đúng thôi, vì giá rẻ giật mình mà.

Granola MOON không chỉ là món ăn vặt thông thường dành cho những người tập gym, giảm cân, mà nó còn là một món dinh dưỡng dùng để bồi bổ sức khoẻ cho trẻ em, người già, và bất cứ ai muốn chọn món ăn vừa ngon lại vừa lành, được làm THỦ CÔNG bằng cả tấm lòng, chứ không phải sản xuất công nghiệp hàng loạt.

Các nguyên liệu được lựa chọn rất kĩ càng, đều là hàng có giấy tờ an toàn thực phẩm và công bố đầy đủ nhé:

NGUYÊN LIỆU

 

  1. Các nguyên liệu được lựa chọn rất kĩ càng, đều có an toàn vệ sinh thực phẩm và nguồn gốc rõ ràng, nói không với nguyên liệu trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Tất cả các nguyên liệu này gia đình đều dùng, có dùng thì mới bán cho khách hàng.
  2. Điều đặc biệt đầu tiên là MACCA, hầu như bạn sẽ khó kiếm được nơi nào làm granola mà lại có “nữ hoàng các loại hạt” macca, bởi vì giá macca rất cao, vì lợi nhuận, nhiều nơi họ không dùng nguyên liệu này. Macca chứa nhiều axit béo và dưỡng chất tốt cho não.
  3. Thứ hai, Granola MOON không dùng đường để làm ngọt, mà là mật ong nguyên chất, cho nên không bị ngọt khắc khó ăn, và vẫn phù hợp với những người không ăn đường.
  4. Để tăng thêm một phần năng lượng và hương vị hấp dẫn, ca cao của Granola MOON là ca cao nguyên chất được sản xuất từ Daklak, không phải là hàng nhập khẩu giá có vài chục ngàn một hộp (giá nhập ca cao Việt nam cao gấp 3 lần ca cao nhập bán đại trà nhé mọi người).
  5. Granola MOON không dùng óc chó nhân bóc sẵn (vì xác suất bị hôi dầu khá thường xuyên), mà dùng óc chó vỏ, chỉ khi nào bắt đầu làm thì mới bóc để hạt óc chó được tươi mới nhất.
  6. Tỉ lệ các loại hạt kết hợp với nhau một cách hài hoà, không có loại hạt nào bị nhiều hoặc ít quá. Cho nên cảm giác khi ăn sẽ là giòn giòn, bùi bùi, dẻo dẻo, thơm thơm, cực ngon!

 

ĐÓNG GÓI:

  1. Để tiện sử dụng cho khách hàng, Granola MOON được đóng trong gói giấy 250g cho mỗi gói, để việc đem đi, hoặc bảo quản được tốt nhất. Ngay sau khi làm xong mỗi mẻ, granola được đóng gói và hít chân không ngay lập tức và gửi cho khách ngay trong ngày, đảm bảo độ tươi mới cao nhất.
  2. KHỐI LƯỢNG TỊNH mỗi gói là 250g. Ngày nay bạn sẽ thấy là đa số các cửa hàng sẽ cân cả bao bì mới đủ khối lượng viết trên nhãn. Nhưng với Granola MOON, mỗi gói được tính theo trọng lượng hạt, không tính bao bì.

DỊCH VỤ:

  1. Granola MOON được hơn 95% khách hàng yêu thích và trở thành khách hàng thân thiết chỉ sau lần nếm thử đầu tiên.

Nếu trong trường hợp khách cảm thấy không hợp khẩu vị, shop sẽ nhận lại hàng và hoàn 100% tiền cùng với phí ship 2 chiều nhé, khách sẽ không mất công một chút nào cả.

  1. Hết lòng vì khách và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có bất cứ thắc mắc nào.

Khi bạn mua Iphone, bạn không chỉ mua cái điện thoại, mà bạn mua cả một phong cách. Khi bạn ăn Grnaola MOON, bạn không chỉ ăn một món ăn bổ dưỡng, mà đó là phong cách chăm sóc sức khoẻ của bạn!

Chúc bạn và gia đình luôn khoẻ mạnh và an yên,

Mời bạn đặt hàng ở đây nhé:

Link phân loại hàng 1kg, 500g: https://shope.ee/8UXBGTy1S4

Link phân loại hàng 250g: https://shope.ee/AJypRubstV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *